Thư ngỏ

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HƯNG BẢO BẮC NINH xin gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc tới Quý vị khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi thành lập đến nay, HƯNG BẢO BẮC NINH đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh về tổ chức cũng như quy mô doanh nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, chúng tôi hiểu rằng chất lượng và uy tín là nhân tố hàng đầu để xây dựng lòng tin, sự tín nhiệm nơi Quý khách hàng. HƯNG BẢO BẮC NINH được thành lập với đội ngũ lãnh đạo tài năng, nhiệt huyết, các kỹ sư của chúng tôi thường xuyên tham gia các dự án lớn, các lớp đào tạo chuyên nghiệp và đặc biệt là yêu nghề, tinh thần làm việc trung thực, chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực điện nhẹ. Chúng tôi đã và đang mang đến những dịch vụ cung cấp, tư vấn và đưa ra giải pháp kỹ thuật về lắp đặt hệ thống camera giáp sát, thiết bị an ninh thông minh, báo trộm,.. một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Song song với đó, các hệ thống mạng nội bộ, âm thanh thông báo, chấm công, kiểm soát ra vào ... đã và đang làm tăng năng suất của các doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí quản lý và nâng cao chất lượng sản phẩm của các nhà máy.

HƯNG BẢO BẮC NINH cam kết có rất nhiều mẫu mã sản phẩm từ giá rẻ tới các sản phẩm mang mã dự án cho Quý khách hàng lựa chọn. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều xuất xứ nguồn gốc chính hãng, đầy đủ CO, CQ bảo hành lâu dài mang lại cho quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng về dịch vụ bảo hành sau bán hàng và thi công lắp đặt.

Xin trân trọng cám ơn!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HƯNG BẢO BẮC NINH
Địa chỉ: Thôn Cách Bi, xã Cách Bi, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Điện thoại: 0355.458.838 
Điện thoại: 0355.458.838 /Zalo: 0908.365.838
Email: ceo@hungbao.vn
Website: https://hungbao.vn

Bài viết liên quan

Tầm nhìn
Tầm nhìn
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi
Chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Ý nghĩa Slogan “Tương lai mới - Giá trị mới!”
Ý nghĩa Slogan “Tương lai mới - Giá trị mới!”

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN